Thursday, May 15, 2014

Lấy Độc Trị Độc!



Bọn Tàu luôn luôn nhăm nhe thôn tính nước Nam ta chứ chẳng bao giờ là bạn cả, chứ không nói là bạn vàng. Lần này chúng đã chộp giật thời cuộc để dấn một bước quyết đoán để hiện thực hoá tham vọng bấy lâu. Chúng đã chuẩn bị nhiều toan tín bấy lâu và sẵn sàng dùng nhữ thủ đoạn đê tiện, độc dược. Nước Nam ta phải luôn tỉnh táo, cảnh giác với những ma giáo kế của giặc Tàu. Đối với chúng, chúng ta sẵn sàng dùng cà độc dược, dùng "độc trị độc". Chẳng có gì là không được cả, miễn là hiệu quả là đánh đuổi được chúng cút ra khỏi bờ cõi chúng ta. Bởi lẽ hiền với bụt chứ ai hiền với ma?  Giặc Tàu hãy đợi đấy! "Cao nhân tất hữu cao nhân trị"! Trí tuệ và chất xám Việt Nam xưa nay vẫn đủ thắng bất cứ giặc ngoại xâm nào!

Bằng chứng là Việt Nam luôn có nhiều hơn là đủ những Gia Các Lượng để hiến kế đánh giặc mà không phải "dùng búa để đập đầu bò". Người Việt sẽ cắt lười bò không dùng kéo! Một ví dụ là sinh viên Việt Nam hại ngoại có thể mượn danh của sinh viên Tàu để chống lại Tàu Cộng, đó là chiêu biến thể của chiêu lấy "gậy ông đập lưng ông" hay ít ra sẽ làm cho người Tàu tưởng là "tự mình vạ vào mặt mình" như sau.

Có l s không ít thằng Tàu hiu biết s tht, thi cuc và yêu chung hoà bình, căm ghét chế đ đc tài Tàu Cộng. Bng chng là có ln tôi có hỏi mthằng Tàu cm nghĩ  gì v "Made in China", có t hào không?  Hắn rthật thà: “Ch là nu cơm thuê cho người ta y mà, t hào ni gì! Nhà người ta mun sch s và không mun khói bn do nu nướng, người ta có th chi $5 đ nhà người khác nu h, ri ch cn ly đ ăn v xơi, va nhanh, va đ mt công, và quan trng là không ô nhim môi trường.  Tàu cũng vây, ch là nu cơm thuê. S tr giá cho điu này v vn đ ô nhim môi trường thay vì t hào vi ch "Made in China"! Tôi tin có vô s thằng/con Tàu như thế trên khp thế gii, và tt nhiên đã biết chuyn đt giàn khoan. 

Tại sao chúng ta lại không lợi dụng thực tế này để làm kế "giả như thật, thật lại càng thật" nhỉ? Chúng ta gi mạo chúng nó, dùng t rơi như cái tôi chuẩn bị b sau chng hn (Tờ rơi gồm 2 trang, 1 là hình và 2 là thông điệp. Quý v có l s có nhiu sáng to hơn tôi). Như thế chúng ta mượn danh chúng nó để lên tiếng hộ cho chúng ta. Các bn sinh viên Vit Nam nước ngoài có th rải t rơi như các bn Đc đã làm (du mt thì an toàn hơn). Như thế, cng đng quc tế s thy/nghĩ/tưởng rằng ngay cả bn thân bọn Tàu cũng lên tiếng ch trích Tàu Cộng di trá, như thế là rõ ràng ri. V phía sinh viên Tàu chúng nó có lẽ cũng tin là sinh viên "phản động"nào đó cTàu đã nghĩ ra vic làm này ch không phi là mt sinh viên Vit Nam và s ng h hoc không. Nếu ủng hộ thì càng lợi cho ta, không thì chả sao vì chúng chẳng làm gì. Nhưng chc chn Chính ph Trung Quc s rt đau đu v vic này. 

Các nước đu có bãi xe các siêu th, bến xe bus và các mailbox các căn h chung cư là nơi chúng ta rt d dàng đ ri t rơi; chúng ta in sn t rơi như là flashcard đ hc tiếng Anh và mi mt sinh viên là mt chiến s thông tin và là mt anh Kim Đng. 








No comments:

Post a Comment